TIN TỨC

Trang trí nhà với kệ trang trí gỗ óc chó

Trang trí nhà với kệ trang trí gỗ óc chó

Lựa chọn trang trí nhà với kệ trang trí gỗ óc chó, bạn sẽ thấy không gian sống nhà mình trở nên đẳng cấp, hiện đại và sang chảnh hơn rất nhiều. Kệ trang trí này có thể lắp đặt tại bất cứ căn phòng nào và dù xuất hiện ở đây nó đều tạo thành điểm nhấn sinh động thể hiện gu thẩm mỹ cá tính rất riêng của gia chủ.

 Trang trí nhà với kệ trang trí gỗ óc chó

Tìm hiểu về kệ trang trí gỗ óc chó

Kệ trang trí gỗ óc chó là kệ được tạo nên từ loại gỗ cao cấp nhất hiện nay. Loại gỗ này có nguồn gốc xuất xứ từ Bắc Mỹ và khi về Việt Nam trải qua quá trình kiểm định, tẩm sấy và bảo quản nghiêm ngặt. Chính vì vậy gỗ có độ bền vĩnh cửu và cùng với đó là tính thẩm mỹ vượt trội nhờ màu sắc bắt mắt (màu nâu socola) và vân gỗ mềm mại, quyến rũ, ấn tượng.

Kệ trang trí khi được làm từ gỗ óc chó sẽ có những tính năng vượt trội như sau:

- Có độ bền đẹp vượt thời gian (đặc biệt nếu biết bảo quản và sử dụng đúng cách, độ bền của sản phẩm có thể lên đến hàng trăm năm).

- Bề mặt sản phẩm có độ bóng mịn, sáng láng vì đường vân gỗ mịn và bóng tự nhiên. Chính vì vậy khi được lắp đặt tại bất cứ không gian nào, kệ gỗ óc chó đều góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian đó.

- Kệ gỗ óc chó rất dễ lau chùi, bảo quản vì độ sáng bóng của vân gỗ như đã nói ở trên.

- Sản phẩm đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam và không hề bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc trong suốt quá trình sử dụng.

- Kệ trang trí gỗ óc chó được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau nên phù hợp cho cả không gian rộng và hẹp vì không chiếm quá nhiều diện tích.

 Trang trí nhà với kệ trang trí gỗ óc chó

Tư vấn trang trí nhà với kệ gỗ óc chó

Kệ gỗ óc chó được thiết kế để trang trí nhà có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Đó có thể là kệ có thiết kế nhỏ gọn, mảnh mai hoặc cũng có khi là sự kết hợp của tủ và kệ để đặt ti vi cùng các đồ vật trang trí khác. Tùy theo từng không gian lắp đặt cũng như mục đích sử dụng riêng, gia chủ có thể chọn loại kệ phù hợp để làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Kệ gỗ óc chó hiện được sử dụng phổ biến để lắp đặt cho khu vực phòng khách vừa với mục đích trang trí, vừa phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Bên cạnh đó nó cũng có thể lắp đặt trong phòng ngủ và thậm chí là cả phòng ăn. Tùy theo từng không gian, kệ sẽ có thiết kế với cấu tạo, hình dáng và kích thước riêng biệt. Nó cũng có thể được thiết kế âm tường, đem đến sự gọn gàng, ngăn nắp và lịch lãm, tiết kiệm diện tích cho không gian.

Với kệ trang trí lắp đặt trong phòng khách, phổ biến nhất là kệ tivi gỗ óc chó. Chiếc kệ này có khi chỉ đơn giản là những thanh gỗ mảnh, nhẹ nhàng được lắp ghép theo nhiều hình dạng, phong cách khác nhau, tạo nên những ô vuông nhỏ vừa để đặt ti vi vừa để trang trí những đồ lưu niệm xinh xắn. Hoặc cũng có khi đó là những chiếc tủ kệ có thiết kế đồ sộ, chắc chắn với phần tủ đựng đồ ở dưới và kệ trang trí ở trên (phía kệ trên này để đặt ti vi).

Phòng khách nhà bạn chỉ trở nên đẹp hoàn mỹ khi có sự hiện diện của kệ trang trí gỗ óc chó. Ngoài tác dụng làm đẹp, tạo điểm nhấn cho không gian thì loại kệ này còn dùng để trưng bày những đồ lưu niệm, những vật trang trí hay bằng khen, bảng thành tích, giải thưởng mà gia chủ đã đạt được. Để từ đó bất cứ ai khi đến chơi hay ghé thăm phòng khách nhà bạn đều phải thán phục trước đẳng cấp, sự tài ba và cả gu thẩm mỹ độc đáo trong thiết kế nội thất của bạn.

 Trang trí nhà với kệ trang trí gỗ óc chó

Nhắc đến kệ trang trí gỗ óc chó là còn phải nhắc đến kệ rượu, tủ rượu với thiết kế rất đa dạng. Chiếc kệ này thường được đặt ở phòng khách hoặc cũng có khi là phòng ăn, thậm chí là 1 căn phòng riêng - ở đó chứa đựng bộ sưu tập những chai rượu quý của chủ nhà. Trang trí căn phòng với kệ rượu chính là cách gia chủ muốn truyền thông điệp đến với những người khách ghé thăm về cá tính và sự am hiểu tường tận về các loại rượu, đồng thời đây cũng là cách gia chủ làm đẹp cho không gian ngôi nhà của mình.

Nếu bạn thấy thích thú với những mẫu kệ trang trí gỗ óc chó và cũng có nhu cầu lắp đặt nội thất gỗ óc chó cho nhà ở hay văn phòng làm việc của mình thì có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 097.543.8686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]