TIN TỨC

Những lý do bạn nên lựa chọn cầu thang gỗ óc chó

Những lý do bạn nên lựa chọn cầu thang gỗ óc chó

Đặc điểm của cầu thang gỗ óc chó

 

Nếu như trước đây cầu thang gỗ óc chó còn ít được biết đến hoặc có ít người sử dụng vì còn e ngại về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên hiện nay, khi chất lượng và nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, cầu thang gỗ óc chó đã được biết đến và sử dụng nhiều hơn. Nhiều người giờ đây đã không còn băn khoăn cầu thang gỗ óc chó có tốt không mà hoàn toàn tin tưởng lựa chọn sản phẩm và khi đã dùng là cảm thấy thích thú khẳng định mình đã không sai lầm khi lựa chọn cầu thang gỗ óc chó. Đặc biệt, trong con mắt của nhiều người, giá cầu thang gỗ óc chó tuy đắt mà lại hóa rẻ.

Những lý do bạn nên lựa chọn cầu thang gỗ óc chó

 

Nhắc đến cầu thang gỗ óc chó là nhắc đến những ưu điểm vượt trội như: có độ bền chắc chắn (độ bền của cầu thang gỗ óc chó được khẳng định là trường tồn cùng thời gian), chống được mọi lực va đập, phù hợp với đặc điểm thời tiết khí hậu ẩm ướt, thất thường của Việt Nam. Đặc biệt, gỗ óc chó còn là khắc tinh của các loại mối mọt, côn trùng bởi các loài vật này khi “mon men” đến gần gỗ óc chó chỉ đành “ngậm ngùi” mà “tránh xa”. Không chỉ có thế, gỗ óc chó còn có vân gỗ uốn lượn bắt mắt rất đặc trưng cùng màu nâu socola ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút đến kì lạ.

 

Với những đặc điểm trên, cầu thang gỗ khi được tạo ra từ gỗ óc chó sẽ trở thành tuyệt tác khiến ngôi nhà bạn thêm quyến rũ. Khi bước từng bước lênmặt bậc cầu thang gỗ óc chó bạn sẽ có cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và mọi ưu phiền, mệt mỏi như bỏ lại sau lưng. Còn tay vịn cầu thang gỗ óc chó chính là điểm tựa vững chắc cho mỗi bước chân, đảm bảo cho sự an toàn cho bạn và các thành viên trong gia đình; đồng thời nó cũng là điểm nhấn khiến cầu thang thêm rực rỡ.

Những lý do bạn nên lựa chọn cầu thang gỗ óc chó

 

Chúng ta có trăm nơi, vạn nơi để đi nhưng lại chỉ có một nơi để về, đó là gia đình, là Ngôi nhà thân thương mà ở đó luôn có những người thân yêu lúc nào cũng chờ đón. Đó không chỉ là nơi an toàn, ấm cúng nhất mà còn giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái và bình yên sau những bộn bề những lo toan của cuộc sống. Với việc lựa chọn cầu thang gỗ óc chó , bạn sẽ thấy ngôi nhà mình càng thêm ấm cúng và có cảm giác bình yên, thoải mái hơn, giúp cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình luôn viên mãn.

 

Woodtech là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại cầu thang gỗ óc chó tự nhiên chất lượng tốt nhất. Với nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên 100% được nhập khẩu từ Bắc Mỹ cùng đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề, chúng tôi đã tạo nên những mẫu cầu thang gỗ óc chó bền, đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Những lý do bạn nên lựa chọn cầu thang gỗ óc chó

 

Sử dụng cầu thang gỗ óc chó tại Woodtech, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Chúng tôi hiện có showroom trưng bày sản phẩm nội thất tại Tầng 3 tòa nhà T6-08 Ngõ 643A Phạm Văn Đồng. Nếu bạn có nhu cầu xin mời đến trực tiếp để tìm hiểu thêm.

>> Xem thêm: Các mẫu cầu thang gỗ óc chó đang được ưa chuộng

Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng gỗ tự nhiên: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng đá: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Xưởng kính: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]